ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 102 คน )
เพศ
ชาย
56.38%
หญิง
43.62%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.32%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.86%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.70%
อื่นๆ
23.12%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.90%
พอใจมาก
20.92%
ปานกลาง
19.39%
พอใจน้อย
20.41%
พอใจน้อยที่สุด
19.39%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.39%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
19.74%
พอใจน้อย
19.74%
พอใจน้อยที่สุด
19.08%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.27%
พอใจมาก
21.62%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
20.27%
พอใจน้อยที่สุด
18.92%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.95%
พอใจมาก
19.67%
ปานกลาง
19.67%
พอใจน้อย
21.31%
พอใจน้อยที่สุด
16.39%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.87%
พอใจมาก
20.75%
ปานกลาง
18.87%
พอใจน้อย
24.53%
พอใจน้อยที่สุด
16.98%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
16.95%
พอใจมาก
20.34%
ปานกลาง
25.42%
พอใจน้อย
16.95%
พอใจน้อยที่สุด
20.34%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ